Our Blog

Salesforce ra mắt AI cho ngành công nghiệp: Hơn 100 khả năng AI sáng tạo giải quyết các điểm khó khăn cụ thể của ngành trong 15 ngành7 Ways Blockchain Is Disrupting the Supply Chain Management Industry

Salesforce hôm nay đã công bố Industries AI, một tập hợp các khả năng AI cơ bản, được xây dựng sẵn và có thể tùy chỉnh, giải quyết các nhu cầu và thách thức cụ thể của ngành để giúp khách hàng bắt đầu cung cấp giá trị một cách nhanh chóng. Industries AI hiện được nhúng trong mỗi 
đám mây công nghiệp trong số 15 đám mây công nghiệp của Salesforce để khách hàng có thể triển khai AI sẵn sàng sử dụng để giúp tự động hóa các tác vụ tốn thời gian như kết hợp đúng bệnh nhân với các thử nghiệm lâm sàng, cung cấp cảnh báo bảo trì chủ động cho xe cộ và máy móc công nghiệp, hợp lý hóa quản lý hàng tồn kho và cải thiện dịch vụ cho công dân và người thụ hưởng chương trình. 

Để giúp khách hàng bắt đầu ngay hôm nay, Salesforce đã tạo ra Thư viện trường hợp sử dụng AI , có hơn 100 khả năng AI của ngành và thư viện trường hợp sử dụng chuyên dụng với các tài nguyên về cách bắt đầu cho mọi đám mây trong ngành. Thư viện trường hợp sử dụng AI sẽ được cập nhật thường xuyên với các khả năng mới, bao gồm các khả năng được công bố hôm nay cho từng đám mây, chẳng hạn như Tóm tắt khiếu nại, Xác minh dịch vụ và quyền lợi của bệnh nhân và Tóm tắt dữ liệu từ xa của xe.  

Industries AI cũng sẽ đóng vai trò là nền tảng để tạo ra các tác nhân Agentforce dành riêng cho từng ngành , giúp chuyển đổi cách thức hoàn thành công việc trên mọi vai trò và quy trình làm việc, ở quy mô hoạt động lớn. Sắp ra mắt trên mọi đám mây của ngành, chúng có thể được thiết lập trong vài phút, hoạt động suốt ngày đêm và tự động thực hiện các tác vụ và hành động kinh doanh dành riêng cho từng ngành. Dựa trên dữ liệu CRM, dữ liệu bên ngoài và siêu dữ liệu của tổ chức với các hướng dẫn rõ ràng về quyền riêng tư và bảo mật, các tác nhân cũng có thể dễ dàng chuyển giao các trường hợp phức tạp cho con người với bối cảnh và thông tin có liên quan. 

Tại sao điều này quan trọng: Hơn ba phần tư các nhà lãnh đạo doanh nghiệp lo lắng rằng họ sẽ bỏ lỡ cuộc cách mạng AI nếu họ không triển khai AI sớm. Trên thực tế, tính cấp thiết của việc đưa AI vào sử dụng đã tăng 700% trong sáu tháng qua. Tuy nhiên, hầu hết các tổ chức không có thời gian hoặc tiền bạc để xây dựng và đào tạo các mô hình AI của riêng họ — đặc biệt là khi việc đào tạo một mô hình đôi khi tốn tới 100 triệu đô la . Và, mỗi ngành có sự khác biệt đáng kể về các loại nhiệm vụ, thách thức và mục tiêu mà họ cần AI giúp giải quyết. Để mang lại giá trị từ AI, các tổ chức cần có các khả năng AI được xây dựng riêng để giải quyết các nhu cầu và thách thức riêng của họ. 

Đổi mới trong hành động: AI trong ngành kết hợp những gì tốt nhất của một nền tảng cấp doanh nghiệp với độ chính xác của chuyên môn sâu rộng trong ngành của Salesforce. Và vì được xây dựng trên nền tảng Salesforce, được hỗ trợ bởi Data Cloud và Einstein Trust Layer , các tổ chức có thể tự tin sử dụng AI mà không phải lo lắng về việc ảnh hưởng đến các tiêu chuẩn an toàn hoặc bảo mật. Khách hàng có thể tận dụng các lời nhắc được xây dựng sẵn và cung cấp năng lượng cho mọi khả năng AI với các mô hình dữ liệu dành riêng cho ngành và dữ liệu và siêu dữ liệu của riêng họ – chẳng hạn như hồ sơ sức khỏe, cơ sở dữ liệu của người hiến tặng hoặc hệ thống tin học từ xa – để đảm bảo kết quả và thông tin chi tiết có liên quan và theo ngữ cảnh. 

Các khả năng mới được công bố hôm nay được nhúng vào đám mây ngành của Salesforce và bao gồm các công cụ AI cho:

  • Dịch vụ tài chính :
    • Complaint Summaries giúp các nhân viên dịch vụ khách hàng tại các ngân hàng đẩy nhanh quá trình giải quyết khiếu nại bằng cách sử dụng AI tạo ra để ghi lại các tương tác của từng khách hàng và tự động tạo ra bản tóm tắt trường hợp, cho phép họ nhanh chóng xem xét nguyên nhân gốc rễ của vấn đề và các con đường có thể để giải quyết. Ví dụ, nếu khách hàng khiếu nại về khoản phí không chính xác trên thẻ tín dụng của họ, nhân viên dịch vụ khách hàng có thể nhanh chóng truy cập vào bản tóm tắt về lịch sử trường hợp của khách hàng từ dữ liệu có cấu trúc và không có cấu trúc như nhật ký cuộc gọi và email để giúp đẩy nhanh quá trình xử lý và giải quyết khiếu nại.
  • Khoa học sự sống :
    • Tự động ghép đôi ứng viên giúp đẩy nhanh quá trình xác định những người tham gia đủ điều kiện cho các nghiên cứu lâm sàng có liên quan, cho phép các nhà nghiên cứu và nhân viên tại địa điểm xem xét và ghép đôi bệnh nhân với các thử nghiệm — lấy từ cả dữ liệu có cấu trúc và không có cấu trúc như mã chẩn đoán, thông tin chi tiết về thuốc và thông tin nhân khẩu học — do đó giảm thời gian đánh giá. Ví dụ, các nhà tài trợ dược phẩm và công nghệ y tế có thể giúp các điều phối viên và nhà điều tra tại địa điểm của họ lựa chọn tiêu chí bao gồm-loại trừ để có được danh sách rút gọn các ứng viên thử nghiệm lâm sàng có mục tiêu để sàng lọc thêm.
  • Chăm sóc sức khỏe :
    • Xác minh Dịch vụ & Quyền lợi Bệnh nhân giúp đẩy nhanh thời gian chăm sóc với các bản tóm tắt trước khi thăm khám và tóm tắt quyền lợi để giảm việc chuyển đổi giữa các nền tảng và đảm bảo phê duyệt nhanh hơn. Ví dụ, điều phối viên chăm sóc có thể nhận được bản tóm tắt toàn diện về bệnh nhân hoặc thành viên bao gồm các kế hoạch chăm sóc, đơn thuốc, cuộc gặp lâm sàng, ủy quyền trước, sở thích, v.v. trước cuộc hẹn chăm sóc sức khỏe từ xa. Và các đại lý xác minh có thể dễ dàng xác thực phạm vi bảo hiểm, xác định chi phí tự trả và điều kiện hỗ trợ tài chính hàng loạt chỉ bằng một cú nhấp chuột và nhanh chóng xác định thông tin còn thiếu để thu thập.  
  • Ô tô : 
    • Vehicle Telemetry Summary sử dụng AI để theo dõi dữ liệu tin học toàn diện của xe và tạo bản tóm tắt về hiệu suất của xe để các nhân viên dịch vụ khách hàng có thể hiểu nhanh hơn về tình trạng của xe, giúp xác định các cơ hội bảo dưỡng và cải thiện tình trạng cũng như độ an toàn của xe. Ví dụ, một nhân viên dịch vụ khách hàng có thể từ xa thấy có vấn đề về hiệu suất động cơ của khách hàng, cảnh báo khách hàng về vấn đề này và đề xuất họ lên lịch hẹn bảo dưỡng, giúp ngăn ngừa sự cố tiềm ẩn. 
  • Khu vực công :
    • Lịch sử ứng dụng sử dụng AI tạo ra để cung cấp tổng quan toàn diện về yêu cầu trợ cấp của người nộp đơn, bao gồm lịch sử, thay đổi trạng thái, xác định đủ điều kiện và kết quả trước đây trên các chương trình, để giúp đơn giản hóa việc quản lý trường hợp và đẩy nhanh quá trình ra quyết định. So sánh phiên bản giúp nhân viên xã hội dễ dàng hiểu và giải thích những thay đổi có thể ảnh hưởng đến tính đủ điều kiện của một người bằng cách tạo các bản tóm tắt do AI tạo ra để xác định sự khác biệt giữa các đơn đăng ký hiện tại và trước đây. 
  • Hàng tiêu dùng :
    • Inventory Check cung cấp cho giám sát viên giao hàng khả năng tạo bản tóm tắt theo ngữ cảnh về các sai lệch trong hàng tồn kho của xe tải và giúp xác định các lý do chính đằng sau chúng. Ví dụ, giám sát viên giao hàng nước giải khát có thể yêu cầu AI cập nhật đánh giá hàng tồn kho của xe tải vào đầu ngày. Inventory Check có thể báo cáo hàng tồn kho dư thừa từ ngày hôm qua và lưu ý rằng bao bì bị lỗi và hàng tồn kho bị hư hỏng có thể là lý do chính khiến các nhà bán lẻ không mua các đơn vị soda. Giám sát viên giao hàng hiện có thể thực hiện hành động khắc phục bằng cách triển khai các đợt kiểm tra kiểm soát chất lượng mới tập trung vào tính toàn vẹn của bao bì trước khi hàng hóa được chất lên xe tải.
  • Năng lượng và Tiện ích :
    • Bill History, Rate, and Usage Insights sẽ giúp các nhóm dịch vụ khách hàng tại các nhà cung cấp năng lượng và tiện ích đẩy nhanh quá trình giải quyết vấn đề bằng cách theo dõi và phân tích các biến động và mức sử dụng hóa đơn của khách hàng theo thời gian. Bill History Insights sẽ giúp xác định và đưa ra bất kỳ thay đổi nào đối với hóa đơn của khách hàng cũng như các lý do tiềm ẩn khiến chi phí của họ thay đổi – chẳng hạn như các biến động theo mùa hoặc thay đổi trong mức sử dụng năng lượng. Rate and Usage Insights hỗ trợ các nhóm dịch vụ khách hàng bằng cách nhanh chóng so sánh mức sử dụng năng lượng và chi phí để giúp đảm bảo khách hàng của họ có đúng gói giá. Nó cũng có thể giúp các nhóm dịch vụ khách hàng tối ưu hóa mức tiêu thụ năng lượng và giảm chi phí cho khách hàng của họ bằng cách cung cấp lời khuyên dựa trên dữ liệu về các chương trình hiệu quả năng lượng và thay đổi hành vi của hộ gia đình.
  • Chế tạo :
    • Tóm tắt dịch vụ tài sản sử dụng dữ liệu tài sản – chẳng hạn như tuổi, vị trí, trạng thái và phạm vi bảo hành — để cung cấp cho các đại lý dịch vụ sản xuất tổng quan về các cảnh báo, trường hợp mở, lệnh làm việc và trạng thái bảo hành. Điều này cho phép các nhà sản xuất cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh hơn, có thông tin và xác định các cơ hội doanh thu như bảo trì chủ động và bảo hành mở rộng. Ví dụ: nhóm dịch vụ có thể xem các chi tiết chính liên quan đến thiết bị máy móc công nghiệp của khách hàng, bao gồm tuổi thọ của thiết bị, đã từng được sửa chữa trước đó chưa và có còn trong thời hạn bảo hành hay không. Sử dụng dữ liệu này, nhóm dịch vụ có thể chủ động đề xuất bảo trì và xác định các cơ hội để cung cấp bảo hành mở rộng hoặc thiết bị mới cho khách hàng. 
  • Giáo dục :
    • Recruitment Inquiry & Opportunity Management giúp các nhóm tuyển dụng tại các trường cao đẳng và đại học hợp lý hóa quy trình tuyển dụng và thu hút tốt hơn những sinh viên tương lai. Giờ đây, thay vì trả lời thủ công mọi câu hỏi về chuyên ngành hoặc thời hạn nộp đơn, các tổ chức có thể sử dụng AI để nhanh chóng giải quyết các câu hỏi bằng các mẫu nhắc nhở có thể tùy chỉnh. Họ cũng có thể quản lý tốt hơn trải nghiệm tuyển dụng trên toàn bộ tổ chức bằng cách tự động phân công nhân viên cho những sinh viên tương lai và phân khúc dựa trên việc sinh viên đã liên hệ, nộp đơn hay được chấp nhận.
  • Phi lợi nhuận : 
    • Tóm tắt ghi chú của người tham gia chương trình giúp các nhà quản lý chương trình và trường hợp phi lợi nhuận cung cấp dịch vụ chăm sóc cá nhân hóa hơn cho những người tham gia chương trình chỉ bằng một cú nhấp chuột. Thay vì phải đọc qua nhiều trang ghi chú và hồ sơ để hiểu nhu cầu riêng và lịch sử trường hợp của một người, nhân viên phụ trách trường hợp có thể sử dụng AI để có được cái nhìn tổng quan ngay lập tức về các trường hợp của người tham gia chương trình, giúp các tổ chức phi lợi nhuận hiểu rõ hơn và hỗ trợ những người dựa vào họ. 
  • Mức phát thải ròng bằng 0 :
    • ESG Disclosure Report Generation sử dụng AI tạo ra để gợi ý các phản hồi dựa trên các lời nhắc phù hợp với tiêu chí khung báo cáo cụ thể để giúp các nhà quản lý chương trình phát triển bền vững hợp lý hóa báo cáo ESG. Và hiện tại, ESG Report Accuracy Assessment giúp đánh giá giọng điệu, cách diễn đạt và chất lượng chung của từng phản hồi. Tính năng này cũng có thể giúp các nhóm hiểu rõ hơn câu trả lời nào cần cải thiện và có thể sửa đổi các phản hồi đó bằng cách diễn đạt lại các khuyến nghị, cuối cùng cho phép họ dành ít thời gian hơn đáng kể để tinh chỉnh báo cáo tiết lộ.
  • Truyền thông :
    • Quick Quote giúp hợp lý hóa quy trình phức tạp trong việc tạo báo giá ngân sách đa địa điểm, cho phép đại diện bán hàng tại các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông (CSP) tăng hiệu quả và cung cấp trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa. Với Quick Quote, đại diện bán hàng có thể sử dụng AI tạo ra để đề xuất các sản phẩm có liên quan phù hợp với thông tin chi tiết cụ thể của khách hàng, chẳng hạn như số lượng nhân viên, mục đích sử dụng dự kiến ​​và khả năng tuyển dụng nhân sự. Ngoài ra, đại diện bán hàng có thể tùy chỉnh và thương lượng thêm các điều khoản của báo giá dựa trên các khuyến nghị và cấu hình do Quick Quote cung cấp.
  • Truyền thông và Giải trí :
    • RFP Management tận dụng AI tạo ra để hợp lý hóa quy trình yêu cầu đề xuất (RFP) cho các nhóm bán hàng truyền thông và giải trí để họ có thể phản hồi nhanh hơn các yêu cầu đề xuất. RFP Management tự động tạo cơ hội theo tài khoản phù hợp và xác định thông tin quan trọng như ngân sách, mốc thời gian và đối tượng mục tiêu, đồng thời làm nổi bật thông tin đó trực tiếp trong đề xuất, do đó, các nhóm bán hàng không còn phải sàng lọc thủ công qua các tài liệu RFP phức tạp nữa. 

Quan điểm của Salesforce: “Sứ mệnh của chúng tôi là đưa AI mạnh mẽ và thiết thực vào tay mọi nhân viên trong mọi ngành để mọi tổ chức có thể bắt đầu thấy giá trị hữu hình từ AI ngay bây giờ”, Jeff Amann, Phó chủ tịch điều hành & Tổng giám đốc, Salesforce Industries cho biết. “Với Salesforce, các tổ chức ở mọi quy mô và mọi ngân sách hiện có thể dễ dàng bắt đầu với các khả năng AI được thiết kế có mục đích để giải quyết các thách thức cụ thể của họ — cho dù đó là giúp các ngân hàng giải quyết tranh chấp giao dịch nhanh hơn, nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc tự động tóm tắt các ghi chú lâm sàng, các thương hiệu bán lẻ quản lý hàng tồn kho của họ tốt hơn và nhiều hơn nữa”.

Với Salesforce, các tổ chức ở mọi quy mô và ngân sách giờ đây có thể dễ dàng bắt đầu sử dụng các công cụ AI thiết thực được thiết kế có mục đích để giải quyết những thách thức riêng của họ.

Jeff Amann, Phó chủ tịch điều hành & Tổng giám đốc, Salesforce Industries

STAY CONNECTED WITH US.

Subscribe to our blog and get our latest content in your inbox.




    Tin công nghệ mới